5 món đồ trang trí phòng khách bằng gốm xứ không thể bỏ qua

Phòng khách là nơi sum họp gia đình cũng là nơi tiếp đón những vị khách quý đến thăm bởi vậy không gian nơi đây luôn được gia chủ đặc biệt quan tâm. Trang trí phòng khách bằng đồ gốm chính là gợi ý lý tưởng cho một không gian sang trọng, tinh tế.

Dưới đây là gợi ý những món đồ trang trí phòng khách bằng gốm xứ đang được nhiều người ưa chuộng mới mời các bạn tham khảo để có thể lựa chọn cho không gian phòng khách gia đình mình.

5 món đồ trang trí phòng khách bằng gốm xứ:

1. Trang trí phòng khách bằng bộ ấm chén gốm Bát Tràng:

Bộ ấm chén gốm bát tràng cao cấp là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi bên cạnh công dụng pha trà khi có khách đến chơi nhà thì đây còn là món đô trang trí rất sang trọng.

Trang trí phòng khách bằng bộ ấm chén gốm Bát Tràng

Trang trí phòng khách bằng bộ ấm chén gốm Bát Tràng

2. Bình hoa bằng gốm:

Một bình hoa đặt ở phòng khách sẽ làm cho không gian thêm mềm mại và dễ chịu hơn. Bình hoa làm bằng gốm sứ không chỉ toát lên sự mộc mạc thanh tịnh mà nhiều sản phẩm bình hoa cao cấp cho thấy những giá trị thẩm mỹ cao trở thành điểm nhấn cho không gian phòng khách của bạn.

Bình hoa bằng gốm

Bình hoa bằng gốm

3. Đĩa trang trí bằng gốm:

Đĩa trang trí bạn có thể chọn loại để bàn hoặc đĩa trang trí treo tường cũng là một gợi ý thú vị cho một không gian độc đáo.

Đĩa trang trí bằng gốm

4. Tượng gốm trang trí phòng khách:

Những bức tượng gốm với thiết kế độc đáo, đường nứt nghệ thuật tinh sảo là những yếu tố tạo nên nét độc đáo riêng. Bạn có thể đặt những bức tượng nhỏ cạnh kệ tivi hay trong tủ rượu...

Tượng gốm trang trí phòng khách

Tượng gốm trang trí phòng khách

5. Tranh gốm trang trí:

Tranh được sáng tác bằng chất liệu gốm tráng men. Trang nhã, lịch sự, những bức tranh gốm thích hợp thích hợp đặt trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

tranh gốm trang trí

Hy vọng với 5 món đồ trang trí phòng khách bằng gốm xứ trên đây bạn đã có những lựa chọn riêng cho không gian gian phòng khách của mình thật ấm cúng, ấn tượng để đón tiếp bạn bè người thân khi đến chơi.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận