Bình gốm trang trí nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách luôn được mọi gia chủ quan tâm bởi đây là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình cũng như để tiếp đón những vị khách quý. Bình gốm trang trí phòng khách được lựa chọn như một điểm nhấn ấn tượng của  với những họa tiết thiết kế độc đáo bắt mắt. 

Đặt bình gốm trang trí nội thất như thế nào hợp lý?

Ngoài sử dụng để trang trí thì những chiếc bình gốm còn có những ý nghĩa về phong thủy, theo các chuyên gian bài trí đồ gốm trong phòng khách có thể ngăn ngừa được các loại tà khí, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, sức khỏe, thành đạt...

Bình gốm trang trí nội thất phòng khách

Bình gốm được thiết kế rất đa dạng như: bình miệng rộng, cổ thon, đáy rộng thì tượng trưng cho tài lộc chạy vào qua cổ hẹp và nằm ở đáy bình rộng tức là tài lộc sẽ ở lại cùng gia đình thời gian dài. Bình gốm cần được đặt đúng hướng thì mới phát huy hết tác dụng của nó.

Nên đặt bình gốm ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc và không nên đặt ngay cửa ra vào bởi điều này sẽ khiến sẽ khiến gia chỉ tiêu hao tiền của.Bình gốm trang trí nội thất phòng kháchNên chọn những sản phẩm bình cỡ vừa cũng như đặt tại những vị trí rộng rãi nơi có nhiều ánh sáng tạo sự sang trọng, ý nghĩa tốt trong phong thủy.Bình gốm trang trí nội thất phòng khách

Tham khảo thêm những sản phẩm gốm trang trí: Tại Đây

Theo một số người chơi bình gốm trang trí lâu năm khi chọn bình gốm trang trí phòng khách nên cho gạo hoặc sỏi và bình cùng một vài đồng xu sẽ mang đến nhiều tài lộc và hậu vận.

Cách lựa chọn bình ốm trang trí nội thất phòng khách phù hợp:

Việc biết cách lựa chọn một chiếc bình phù hợp với không gian sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những yếu tố để chọn được những mẫu bình đẹp.

1/ Hình dáng và họa tiết trên bình.

Bình gốm là một vật dụng để trang trí bởi vậy bạn không nên chọn những thiết kế quá đơn giản, nên chọn những mẫu có họa tiết hình dáng hoa văn cầu kỳ, bắt mắt, để tạo điểm nhấn tại một vị trí nhất định của không gian. Bạn nên chọn những loại bình có họa tiết hoa văn đắp để tạo sự sang trọng và tinh tế.Bình gốm trang trí nội thất phòng khách

2/ Kích thước của bình gốm trang trí:

Về kích thước bình gốm, quý khách hàng nên chọn lựa theo vị trí đặt bình gốm trong phòng khách. Kích thước bình gốm cần tạo được vẻ hài hòa cho không gian sắp xếp.Bình gốm trang trí nội thất phòng kháchNgoài hình dáng bạn cần phải chú ý đến màu sắc và nước men của bình. Cách chọn bình gốm trang trí chuẩn nhất phải kể đến nước men cùng màu sắc không bị rạn nứt chân chim hay xuất hiện chấm đen nhỏ.

Mua bình gốm trang trí phòng khách ở đâu?

Equihome là một địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua đồ gốm trang trí đồ gốm bát tràng như: bình gốm, đĩa gốm, tượng gốm hoặc những bộ ấm chén gốm bát tràng cao cấp. Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất để bạn có những không gian ấm cúng sang trọng cho gia chủ.

Để được tư vấn tốt nhất mời khách hàng liên hệ với Equihome theo địa chỉ: 95A Ô Chợ Dừa - Hà Nội hoặc liên hệ Hotline: 093 641 5568

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận