Địa chỉ mua khăn trải bàn tiệc cưới

Với những nhà hàng tiệc cưới được thiết kế theo phong cách hiện đại thì xu hướng lựa chọn khăn trải bàn cho bàn tiệc mang đậm tính chất hiện đại được được xem là điểm nhấn thích hợp với những thiết kế không gian của căn phòng. Với phong cách này, các chủ cưới hỏi, tiệc ăn hỏi thường mong muốn không gian bàn tiệc phải tạo được sự cao cấp, tươi mới, hiện đại kèm theo các thiết kế đơn giản nhưng lịch sự.

Địa chỉ mua khăn trải bàn tiệc cưới

Việc chọn lựa khăn trải bàn tiệc cưới thường là các loại khăn có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng hoặc thiên về sự chất lượng trung, rực rỡ. Các gam màu trơn hay đơn sắc như xanh dương, trắng tinh khiết, kem, vàng hay khăn có họa tiết đơn giản thường được lựa chọn. Người ta thường hay sử dụng các họa tiết kẻ, hay họa tiết 3d.

Địa chỉ mua khăn trải bàn tiệc cưới

Ngoài ra, vải bàn còn được phối cùng để phù hợp với các màu sơn trần, màu nội thất và sơn tường. Các sử dụng chất liệu thường được dùng có thể liệt kê như váy phủ bàn vải cotton, vải lụa hay vải voan và các làm bằng làm từ chất liệu hiện đại, mới mẻ hơn.

Địa chỉ mua khăn trải bàn tiệc cưới

Địa chỉ mua khăn trải bàn tiệc cưới

Các thiết kế khăn trải bàn đám cưới không cầu kỳ, màu mè mà hướng tới sự thanh lịch, giản dị. Đó chính là phong cách riêng cho các loại vải bàn hiện đại dành cho khách sạn, cưới hỏi hiện nay.

Địa chỉ mua khăn trải bàn tiệc cưới

Đến với Equilhome bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn sản phẩm mình mong muốn với những thiết kế đang dạng tinh tế và sang trọng sẽ tạo cho bạn một không gian tiệc cưới thật sự ấn tượng. ĐỂ được xem trực tiếp các mẫu khăn trải bàn tiệc cưới mời các bạn đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại Shophouse 2012B - Park11 - Khu đô thị Times city - Hà Nội hoặc liên hệ theoi Hotline: 093 641 5568

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận