F5 bàn ăn với những chiếc khăn trải bàn độc đáo

 Làm mới bàn ăn của gia đình với những chiếc khăn trải bàn đẹp vừa nhanh chóng dễ dàng mà bạn lại có một không gian hoàn toàn mới cho những bữa ăn gia đình. Những màu sắc nhã nhặn và ấm áp của khăn trải bàn sẽ mang vẻ đẹp tươi tắn và rộn ràng của mùa xuân đến phòng bếp nhà bạn.

F5 bàn ăn với những chiếc khăn trải bàn độc đáo

Một chiếc bàn ăn sáng và nhâm nhi cà phê mỗi khi thức dậy như được khoác bộ áo mới khi được trải thêm một chiếc khăn trải bàn. Mỗi một kiểu dáng và màu sắc sẽ tạo nên nét đẹp duyên dáng và ấn tượng riêng cho góc nhỏ phòng bếp nhà bạn.

F5 bàn ăn với những chiếc khăn trải bàn độc đáo

Chỉ đơn giản là một mảnh vải được may vuông vắn với những diềm và họa tiết tươi mới sẽ giúp thay đổi phong cách, bầu không khí vốn trầm trầm của gian bếp những ngày mùa đông. Không những thế, màu sắc của chiếc khăn trải bàn có thể mang lại cảm giác vui tươi và ngon miệng khi bạn dùng bữa ở đây.

F5 bàn ăn với những chiếc khăn trải bàn độc đáo

Tấm vải sọc màu nâu đỏ, hồng hay vàng nhạt sẽ trở nên mềm mại hơn khi bạn khéo léo khâu những đường viền xung quanh. Sẽ thật tuyệt vời khi những câu chuyện của bạn thêm lãng mạn trong những buổi trà chiều.

F5 bàn ăn với những chiếc khăn trải bàn độc đáoBạn có thể đặt bàn ở gần cửa sổ nơi có nhiều ánh sáng trang trí thêm một lọ hoa nhỏ xinh, một bộ ấm chén nho nhỏ bạn sẽ có một góc trò chuyện rất ấn tượng.

F5 bàn ăn với những chiếc khăn trải bàn độc đáo

Hơn nữa nếu bạn có những vị khách đến dùng bữa thì việc sử dụng khăn trải bàn sẽ có cảm giác lịch sự hơn thu hút được ánh nhìn của mọi người khi bước vào bếp.

Nếu bạn đang có ý định mua khăn trải bàn cho gia đnh mình thì đừng quên đến với Equilhome, chúng tôi có hàng trăm mẫu khăn trải bàn độc đáo với thiết kế sang trọng trang nhã. Bạn có thể đến địa chỉ: Shophouse 0212B Park11 - Times City - Hà Nội để xem trực tiếp sản phẩm. Hoặc liên hệ Hotline: 093 641 5568

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận