Gối decor trang trí cao cấp mẫu mới nhất

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng và ấm áp hơn khi được đặt những chiếc gối decor trang trí cao cấp cách điệu hoặc đơn giản tùy theo sở thích của bạn. Những mẫu gối trang trí được thiết kế với chất liệu vải cao cấp cùng đường nét hoa văn độc đáo và tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ.

Ưu điểm của gối decor trang trí cao cấp tại Equihome:

Kích thước: 40cm x 40cm giúp bạn có thể ngồi dựa lưng thoải mái, tránh đau cột sống.

Gối decor trang trí cao cấp

Chất liệu: Chất liệu vải polyeste có độ bền cao, không chất gây kích ứng, chống thấm nước. Ruột gối tựa cao cấp được làm bằng bông gòn trơn cao cấp mềm mại, tạo cho bạn cảm giác êm ái, độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún. Sản phẩm của Miss Curtain sản xuất từ nguyên vật liệu đã được kiểm tra chất độc hại, an toàn cho làn da nhạy cảm kể cả da em bé.

Gối decor trang trí cao cấp

Màu sắc, họa tiết: đa dạng, nổi bật và hiện đại tạo nên sự tinh tế sang trọng.

Gối decor trang trí cao cấp

Gối trang trí luôn không thể thiếu được bên cạnh những mẫu sofa phòng khách hiện đại ngày nay. Bởi nó làm cho không gian sống gia đình bạn trở nên lung linh và cuốn hút hơn bao giờ hết. Được may với chất liệu cao cấp bền nhẹ cùng lớp bông lót mềm mại sẽ giúp bạn thoải mái mỗi khi ôm hay tựa vào.

Gối decor trang trí cao cấp

Vỏ gối tựa lưng này sử dụng hoàn hảo cho việc trang trí cả trong nhà và ngoài trời, lý tưởng để đặt trên ghế sofa, ghế tựa, đi-văng, giường ngủ, ghế đặt cạnh cửa sổ hoặc xe hơi. Với vỏ gối có thể tháo rời, bạn có thể tạo dáng vẻ mới cho chiếc gối hoặc chiếc đệm cũ của bạn. Khóa dây kéo ẩn, tất cả các cạnh đều bị che khuất để tránh sự va chạm, có thể giặt khô bằng máy.

Tại Equihome chúng tôi có hàng trăm mẫu gối decor trang trí cao cấp với nhiều mẫu thiết kế khác nhau, để được tư vấn tốt nhất mời khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Shophouse 0212B Park11 - Times City - Hà Nội hoặc Hot line: 093 641 5568

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận