Gối ôm hình thú 3d cho bé

 

Gối ôm hình thú 3d là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ chơi của những em nhỏ, những chiếc gối ôm hình thú 3d là hình ảnh của những con vật đáng yêu như gấu, thỏ, mèo, chó... vừa là đồ chơi vừa là gối ôm, gối ngủ của các bé.

Nếu bạn đang tìm mua những chiếc gối ôm 3d cho bé hãy tham khảo ngay những mẫu dưới đây của chúng tôi nhé.

*/ Đây là những mẫu gối sáng tạo độc đáo mô phỏng sinh động hình ảnh của những con vật đáng yêu ngoài đời thực tạo cho bén tự thích thú và hứng khỏi khi vui chơi. Gối ôm hình thú 3d cho bé


*/ Thiết kế sinh động, chân thực của gối ôm hình thú 3d giúp bé yêu làm quen và ghi nhớ hình dáng thật của những con vật từ đó, khơi dậy trí tò mò, ham muốn khám phá, kích thích tưởng tượng để bé tiếp thu những kiến thức bổ ích xung quanh một cách tự nhiên nhất.Gối ôm hình thú 3d cho bé

*/ Gối được thiết kế tiện lợi với khóa kéo mặt sau để bạn có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh gối. Gối ôm hình thú 3d cho bé



*/ Không chỉ là đồ chơi, những chiếc gối ôm hình thú 3d sẽ là người bạn đồng hành cùng trẻ trong những giấc ngủ để bé an tâm thoải mái khi tập ngủ một mình.

*/ Ngoài ra, với trọng lượng nhẹ nhàng, dễ dàng mang vác, bé cũng sẽ có được những giờ phút vui chơi: nằm ôm, bé, dựa, đè, ném,... vô cùng thích thú với những chiếc gối ôm 3D độc đáo này.

Gối ôm hình thú 3d cho bé

*/ Một công dụng nữa của những chiếc gối ôm hình thú cưng này đó là trang trí không gian phòng ngủ, hay thậm trí là cả phòng khách thêm phần ấn tượng.

Mời bạn tham khảo trực tiếp những mẫu gối trang trí của Equilhome tại: Shophouse 0212B Park11 - Times City - Hà Nội hoặc liên hệ Hotline: 093 641 5568 để được tư vấn tốt nhất.

Mời bạn tham khảo thêm:

Gối trang trí phòng ngủ
Gối trang trí sofa giá rẻ

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận