80+ Mẫu gối trang trí sofa phòng khách, phòng ngủ, khách sạn đẹp sang trọng

Những chiếc gối trang trí luôn không thể thiếu trong mỗi gia đình là điểm nhấn đầy thu hút cho chiếc ghế nhà bạn, là nơi gối đầu êm ái hay vật tựa lưng vô cùng thoải mái. Không chỉ vậy, ngồi xem phim mà có một chiếc gối nhỏ ôm vào lòng thì còn điều gì tuyệt bằng?

Những chiếc gối trang trí này có nhiều hình dáng khác nhau tùy vào sở thích của mỗi người có thể là hình vuong hình tròn, hình trái tim,.... Đa số gối vuông trang trí được nhiều người lựa chọn với kích thước đa dạng từ 30 x 30 (cm), 40 x 40 (cm) và 45 x 45 (cm). Một chiếc gối thông thường sẽ nhỏ hoặc lớn hơn đều tùy thuộc nhu cầu sử dụng và sở thích của khách hàng.

Dưới đây là những mẫu gối trang trí đang được nhiều khách hàng lựa chọn tại Equilhome mời các bạn tham khảo:

1. Mẫu gối vuông trang trí sofa phòng khách:

 Mẫu gối vuông trang trí sofa phòng khách Mẫu gối vuông trang trí sofa phòng khách Mẫu gối vuông trang trí sofa phòng khách Mẫu gối vuông trang trí sofa phòng khách Mẫu gối vuông trang trí sofa phòng khách


2. Mẫu gối trang trí phòng ngủ, gối trang trí đầu giường:

 Mẫu gối trang trí phòng ngủ, gối trang trí đầu giường Mẫu gối trang trí phòng ngủ, gối trang trí đầu giường Mẫu gối trang trí phòng ngủ, gối trang trí đầu giường Mẫu gối trang trí phòng ngủ, gối trang trí đầu giường

 Mẫu gối trang trí phòng ngủ, gối trang trí đầu giường


3. Mẫu gối trang trí khách sạn:

gối trang trí khách sạn

gối trang trí khách sạn

gối trang trí khách sạn

gối trang trí khách sạn

gối trang trí khách sạn 

Equilhome - Địa chỉ bán gối tựa trang trí giá rẻ, đẹp tại Hà Nội:

Những mẫu gối trang trí tại Equilhome đều được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, trang nhã. Với chất liệu vỏ gối 100% polyeste mềm mịn.

 Vài chiếc gối tựa có thể làm mới cả bộ sofa. Thỉnh thoảng thêm một vài chiếc mới, hay chỉ đơn giản là xếp đặt lại một chút, bạn lại có “tác phẩm mới” của mình rồi. Hãy liên hệ với EQUILHOME để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.
Địa chỉ : 95A Ô Chợ Dừa - Hà Nội
Hot line: 093 641 5568
Email: equil@equilhome.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận