Hướng dẫn sử dụng túi chườm nóng Fashy

Túi chườm nóng Fashy đang được nhiều người lựa chọn cho mùa đông lạnh giá được làm từ chất liệu giữ nhiệt an toàn cùng tính năng làm nóng không dùng điện, với khả năng giữ nhiệt từ 5 đến 6 tiếng. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng loại tứi giữ nhiệt này hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng túi chườm nóng Fashy:

Sử dụng túi chườm nóng như một phương pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời đặc biệt là với những người bị đau mỏi vai gáy, dưới đây là hướng dẫn chi tiết sử dụng túi chườm nóng Fashy

Bước 1: Đổ nước nóng vào bình

- Nhiệt độ nước nóng (60 - 90 độ C), không dùng nước nóng sôi 100 độ C (dễ gây bỏng và ảnh hưởng tới sự giãn nở của bình nhựa)
- Mực nước chỉ định an toàn 2/3 bình.
- Sử dụng túi chườm lạnh cũng tương tự như vậy. Khả năng giữ nhiệt của túi Fashy từ -20 độ C - 90 độ C.

Bước 2: Bóp nhẹ đẩy hơi ra ngoài rồi khóa chặt nắp đậy

Đẩy hơi ra khỏi bình với mục đích là giảm áp suất trong bình nước nóng rồi mới khóa chặt nắp đậy.

hướng dẫn sử dụng túi chườm nóng lạnh fashy

Cách vệ sinh túi chườm nóng lạnh Fashy

- Vỏ bọc giặt tay với xà phòng ít chất tẩy rửa rồi vắt khô (nếu vỏ bọc bên ngoài là vải), đồng thời để bình nước nóng ráo nước và phơi khô tự nhiên trước khi bảo quản ở nơi thoáng mát. Nếu cần nhanh, bạn có thể dùng máy sấy hong khô mọi bề mặt trên mặt túi.
- Không đè bất cứ vật nào lên bình nước nóng trong lúc bảo quản

Còn nếu sử dụng thường xuyên thì bạn chỉ cần đổ nước cũ đi và để ráo nơi thoáng mát, và tiếp tục sử dụng cho những lần tiếp theo.

Một số loại túi chườm nóng lạnh fashy tại Equihome:

túi chườm nóng lạnh fashy

túi chườm nóng lạnh fashy

túi chườm nóng lạnh fashy

túi chườm nóng lạnh fashy

túi chườm nóng lạnh fashy

Bên cạnh công dụng chườm nóng túi chườm Fashy còn được dùng để chườm lạnh đến -20 độ C sử dụng khi sưng do va chạm, bong gân, sốt, chảy máu cam, đau đầu, cháy nắng hay bỏng nhẹ hay côn trùng cắn,...

Với những chia sẻ trên đây hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích khi sử dụng túi chườm nóng Fashy, để được tư vấn chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ EQUILHOME theo địa chỉ:
Địa chỉ : 95A Ô Chợ Dừa - Hà Nội
Hotline: 093 641 5568
Email: equil@equilhome.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận