Khăn trải bàn ăn hình vuông cao cấp dùng cho gia đình, nhà hàng, khách sạn

 

Khăn trải bàn ngày nay được sử dụng phổ biến tại các gia đình, quán cafe, nhà hàng hay khách sạn như một vật trang trí không thể thiếu tạo không gian sang trọng ấm cúng

Việc lựa chọn khăn trải bàn đôi khi rất khó khăn. Chọn khăn sao cho phù hợp với không gian sử dụng của bạn không phải là điều đơn giản. Những mẫu khăn trải bàn hình vuông dưới đây của chúng tôi có thể sẻ là những gợi ý lý tưởng cho bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Mẫu khăn trải bàn hình vuông đẹp:

Những mẫu khăn trải bàn hình vuông tại Equilhome đều được thiết kế tỉ mỷ từ đường nét đến màu sắcKhăn trải bàn ăn hình vuông

Khăn trải bàn ăn hình vuông

Khăn trải bàn ăn hình vuông

Khăn trải bàn ăn hình vuông

Khăn trải bàn ăn hình vuông

Khăn trải bàn ăn hình vuông

Khăn trải bàn ăn hình vuông

Khăn trải bàn ăn hình vuông

Khăn trải bàn ăn hình vuông

Khăn trải bàn ăn hình vuông

Xem thêm các mâu Khăn trải bàn: Tại Đây

Tư vấn lựa chọn khăn trải bàn phù hợp với nhu cầu sử dụng:

1. Đối với phòng ăn: nên lựa chọn những thiết kế khăn trải bàn tạo cảm giác ấm cúng và ngon miệng.
2. Đối với quán cafe, nhà hàng: nên lựa chọn những mẫu thiết kế khăn trải bàn lịch sự, tạo nên không gian trang trọng cho buổi tiệc hay cho buổi tiếp đối tác được chu đáo nhất.
3. Đối với khách sạn: nên lựa chọn những thiết kế sang trọng và phù hợp với phong cách trang trí nội thất, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp của chủ nhân và mang lại cảm giác thư thái cho khách.

Những màu sắc, họa tiết trên khăn trải bàn của Equilhome:

* Màu Trắng: Mang lại cho không gian một vẻ sạch sẽ, tinh khiết. Một chiếc khăn trải bạn màu trắng khiến bạn cảm giác đồ ăn rất sạch và vệ sinh. Với màu trắng, bạn sẽ dễ dàng phát hiện vết bẩn và vệ sinh kịp thời.
* Một Màu: Chiếc khăn trải bàn này rất phù hợp với những bộ bàn ăn có dáng uốn cong tao nhã. Với chiếc khăn trải bàn này, không gian phòng ăn trở nên ấm và thanh lịch hơn.
* Hoa Văn Chìm: Mang lại sự sang trọng cho phòng ăn của bạn. Bạn nên chọn những chiếc khăn trải bản hơi đậm màu với hoa chìm màu nhạt trang nhã bên dưới.
* Hoa Dây: Mang vẻ tươi mới và tràn đầy sức sống cho không gian căn phòng. Khăn trải bàn này thích hợp sử dụng cho thời tiết của mùa xuân. Những bữa ăn gia đình sẽ thêm đầm ấm và tươi vui với những sắc màu tươi tắn từ hoa văn trên chiếc khăn này.
* Kẻ Sọc, Ca Rô: Mang lại nét trẻ trung cho phòng ăn của bạn.Với một không gian thiết kế hiện đại, không gì phù hợp hơn một chiếc khăn trải với những đường kẻ màu sắc rất hiện đại và tươi tắn này.
* Hoa Rực Rỡ: Khi bạn là một người cá tính và thích màu sắc rực rỡ, chắc chắn mẫu khăn trải bàn này sẽ là lựa chọn của bạn. Nếu ngôi nhà được thiết kế cùng những mảng màu rực rỡ, có thể một chiếc khăn trải bàn với mẫu hoa văn này sẽ làm nóng bầu không khí ăn trầm lặng trong tiết trời se lạnh của mùa thu đông.
* Họa tiết, hoa văn chủ đề lễ hội: tạo nên không gian vui tươi, phù hợp cho những mùa lễ hội như Noel hay Năm Mới và các dịp lễ khác.

Để được xem thêm những mẫu khăn trải bàn hình vuông đẹp mời bạn đến cửa hàng của chúng tôi tại: Shophouse 0212B - Park11 - Times City - Hà nội.
hoặc liên hệ Hotline: 093 641 5568 để được tư vấn tốt nhất.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận