Khăn trải bàn kẻ caro chưa bao giờ lỗi thời

Những chiếc khăn trải bàn tuy nhỏ bé lại là món đồ tuyệt vời giúp bừng sáng không gian, có thể thay đổi thường xuyên tùy thích. Đặc biệt với khăn trải bàn kẻ Caro họa tiết quen mà lạ này sẽ khiến các thành viên trong gia đình vô cùng thích thú.

Khăn trải bàn kẻ caro

Khăn trải bàn kẻ caro chưa bao giờ lỗi thời:

Khăn trải bàn với họa tiết caro chưa bao giờ lỗi thời thu hút cùng màu sắc tỏa sáng, chiếc khăn trải bàn caro sẽ là quyết định sáng suốt của bạn đấy. Dù là bàn tròn, vuông hay bàn dài, chiếc khăn trải bàn caro vẫn có thể thổi một làn gió mới vô cùng nổi bật

Khăn trải bàn kẻ caro

Với không gian nhỏ hẹp, chiếc khăn trải bàn caro bản lớn sẽ tạo được cảm giác không gian trở nên rộng và có chiều sâu, ngược lại bản nhỏ sẽ trang điểm cho không gian thêm sang trọng và tinh tế.

Khăn trải bàn kẻ caro

Khăn trải bàn caro có thể dùng cho phòng ăn, phòng khách, phòng học tập, nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… phù hợp với đa dạng phong cách, dân dã, bình dân hay sang trọng, nổi bật, trang trí đẹp hay không tùy thuộc vào sự lựa chọn họa tiết, màu sắc và sự khéo léo của bạn.

Khăn trải bàn kẻ caro

Khăn trải bàn caro cũng rất dễ kếp hợp với những đồ trang trí nội thất khác tạo thành không gian đẹp và hút mắt, bạn chỉ cần xem xét họa tiết bản to, nhỏ và phối trộn màu sắc giữa các đường sọc xen kẽ sao cho hợp lý nhất.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn vệ sinh khăn trải bàn dính dầu mỡ hoặc bị mốc

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận