Tại sao gối vuông trang trí lại được nhiều người lựa chọn

 

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc gối vuông trang trí ở khắp mọi nơi như: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc, những quán cà phê trà sữa... với nhiều thiết kế từ sang trọng trang nhã đến những hình con vật đáng yêu. Vậy tại sao gối vuông trang trí lại được ưa chuộng như vậy?

1. Kích thước vừa phải, chất liệu mềm mại:

Gối tựa lưng hình vuông có các kích thước rất vừa vặn, lý tưởng bạn có thể đặt để dựa lưng hoặc ôm chúng khi ngồi hay dùng để gối đầu khi nằm ở ghế đều được, không quá cồng kềnh như gối dài, tiện lợi khi mang chúng di động nhưng cũng không quá nhỏ để ôm.

   Tại sao gối vuông trang trí lại được nhiều người lựa chọn

Đặc biệt, ghế dựa lưng hình vuông được làm từ chất vải và bông vô cùng mềm mại, có độ xốp, độ căng phồng lớn, độ co dãn tốt để dựa lưng chứ không xẹp như gối nằm ngủ, do đó dù là sử dụng hay ôm chúng đều rất thoải mái và êm ái. Đó cũng là lý do khiến cho gối ôm hình vuông được yêu thích.

   Tại sao gối vuông trang trí lại được nhiều người lựa chọn

2. Mẫu mã đa dạng bắt mắt:

Mẫu gối đa dạng với rất nhiều họa tiết trang trí và màu sắc khác nhau từ hoa lá, các con vật ngộ nghĩnh, lá cờ các nước,… phù hợp với tất cả các phong cách dù bạn thích cổ điện hay hiện đại, sang trọng hay dễ thương cũng đều có.

   Tại sao gối vuông trang trí lại được nhiều người lựa chọn

Tại các quán trà sữa, cafe chúng ta thấy thường là những chiếc gối in hình dễ thương hay phong cách vintage đẹp mắt, cuốn hút để phù hợp với lứa tuổi của giới trẻ.

Để đặt mua những mẫu gối vuông trang trí đẹp mắt mời các bạn ghé thăm Equilhome tại đây chúng tôi có hàng trăm mẫu gối phù hợp cho mọi không gian sử dụng. Địa chỉ tại: Shophouse 0212B Park11 - Times City - Hà Nội

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận