Túi chườm nóng lạnh mua ở đâu?

Túi chườm nóng lạnh được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình để bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm có đặc tính giữ nóng hoặc lạnh cho thời gian sử dụng từ 4 - 5 tiếng. Và nhờ vào cơ chế đó, mọi người có thể sử dụng để sưởi ấm thân nhiệt vào ngày đông buốt giá hay giảm đau, giảm sưng, thư giãn,... và các phương pháp trị liệu khác.

Công dụng của túi chườm nóng lạnh:

- Giúp giữ ấm cho phụ nữ sau khi sinh hoặc sưởi ấm trong ngày lạnh.
- Giảm đau lưng mãn tính; đau nhức vùng mông, đùi do ngồi lâu không hoạt động cho dân văn phòng
- Thúc đẩy máu lưu thông, chữa đau đầu, phòng chống chứng ù tai do thiếu máu, giảm nhẹ chứng co rút cơ bắp, nhức mỏi, cứng cổ, phòng bệnh cột sống.
- Chữa đau bụng kinh ở phụ nữ hoặc đau bụng do bị lạnh.
- Giảm đau nhức xương khớp, đau mình mẩy ở người già yếu, có tuổi…
- Đặc biệt, chườm nóng còn có chức năng thẩm mỹ: massage bụng, đùi… giúp làm tiêu mỡ thừa, giảm béo.
- Bàn chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, đặt nhẹ hai bàn chân lên túi chườm trong vòng 15 phút trước khi đi ngủ sẽ phòng ngừa được nhiều bệnh tật nhất là với người có thể trạng yếu.

túi chườm nóng loại nào tốt

Trên thị trường hiện nay túi giữ nhiệt đa năng được chia thành 2 loại là túi giữ nhiệt dùng điện và túi giữ nhiệt không dùng điện.

Túi chườm nóng loại nào tốt?

Nếu bạn còn băn khoăn, chưa tìm kiếm được sản phẩm túi chườm đa năng phù hợp, an toàn để sử dụng thì túi chườm nóng Fashy chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Là sản phẩm túi chườm đa năng nhập khẩu chính hãng từ Đức, đạt 4 chứng nhận về an toàn với con người, sử dụng tiện lợi, hoàn toàn không sử dụng điện với khả năng giữ nhiệt lâu giúp bạn đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất. Chính những ưu thế, đặc điểm đó làm nên chất lượng cho san phẩm chất lượng này.

Túi chườm nóng lạnh mua ở đâu?

Khi có nhu cầu sử dụng túi chườm, tin tưởng vào sản phẩm của thương hiệu Fashy chính là bảo vệ hiệu quả sử dụng cho bạn và người thân của mình. Để biết thêm những thông tin về các sử dụng, độ an toàn của sản phẩm hay giá thành của túi chườm đa năng

Túi chườm nóng lạnh mua ở đâu??

Equihome là địa chỉ chuyên cung cấp túi chườm nóng fashy nhập khẩu tại Đức thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Để xem và mua sản phẩm trực tiếp khách hàng có thể đến địa chỉ 95A Ô Chợ Dừa - Hà Nội hoặc liên hệ Hotline: 093 641 5568

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận