Bộ ấm chén gốm bát tràng cao cấp

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng đều đã nghe danh gốm xứ Bát Tràng. Nó nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn mang cho trong mình những giá trị văn hóa lịch sử to lớn. Những bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp với vẻ đệp vừa hiện đại vừa cổ điển là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình đặc biệt là những người con Hà Thành

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng mẫu những bộ ấm chén bằng gốm sứ cao cấp đang được bày bán tại Equilhom.

Mẫu những bộ ấm chén gốm Bát tràng cao cấp:

Bộ ấm chén gốm bát tràng cao cấp được tạo nên từ những bàn tay khéo léo của người thợ gốm Bát Tràng. Bộ ấm chén được làm bằng loại đất sét cao cấp tạo nên xương gốm cứng chắc và bên ngoài được phủ một lớp men ngọc sang trọng.

bộ ấm chén gốm bát tràng cao cấp

bộ ấm chén gốm bát tràng cao cấp

bộ ấm chén gốm bát tràng cao cấp

bộ ấm chén gốm bát tràng cao cấp

Tại sao những bộ ấm chén Bát Tràng được nhiều khách hàng lựa chọn:

Giá trị của gốm xứ Bát Tràng được khẳng định bằng lịch sử tồn tại hàng trăm năm khẳng định ví trí ưu thế của mình trên thị trường trong nước và ngoài nước hiện nay.

- Sang trọng, trang nhã:

Với mẫu mã đa dạng hài hòa trong từng bộ ấm chén từ hoa văn họa tiết, màu sắc đến kiểu dáng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được bộ ấm chén phù hợp với nội thất của gia đình mình. Bên cạnh sử dụng tại nhà đây còn là một món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân.

- Mang những nét đặc trưng của sản phẩm thủ công mỹ nghệ:

Những gia đình Việt vô cùng yêu thích các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đặc biệt là ấm chén cao cấp, mỗi bộ ấm chén cao cấp đều gợi lên được những nét văn hóa theo chiều dày lịch sử, gợi đến cho quan khách về những nét văn hóa qua từng thời kỳ. Các họa tiết, hoa văn trang trí trên ấm chén phần nào thể hiện được nét đặc trưng của văn hóa, con người, thiên nhiên Việt Nam. Đó dường như là nét độc đáo, khác biệt thể hiện rất rõ mà ai ai cũng muốn sở hữu ít nhất một bộ sản phẩm để làm quà tặng cho bạn bè quốc tế như là truyền thông nét đẹp văn hóa của dân tộc mình.

- Chất lượng được khẳng định:

Những bộ ấm chén Bát Tràng không chỉ khiến cho chén trà pha lên có màu sắc đẹp hơn mà còn đảm bảo hương vị trà không bị phai nhạt. Gốm sứ được nung ở nhiệt độ cao 1300 độ C loại bỏ hoàn toàn độc tố, không chứa chì độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ấm chén Bát Tràng còn có độ bền cao, ít sứt mẻ, cực khó trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau rửa. Một bộ ấm chén có độ bền cực kỳ cao, dùng lâu cũng không bị ngả màu, đổi màu men. Càng dùng men gốm lại càng sáng và đẹp mắt.

- Giá cả hợp lý:

Những bộ ấm chén được là hoàn toàn thủ công, đảm bảo an toàn với giá thành khá phù hợp với đa số nười tiêu dùng Việt