Khăn trải bàn bằng vải thiết kế sang trọng tinh tế tại Equilhome

Khăn trải bàn bằng vải được sử dụng ở hầu hết các không gian như gia đình, nhà hàng, khách sạn, phòng họp hội nghị... nó mang đến một không gian sang trọng ấm cúng.

Khăn trải bàn bằng vải tại Equilhome:

Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng Equilhome cung cấp những mẫu khăn trải bàn bằng vải với những thiết kế đa dạng tinh tế cũng như kích thước đa dạng phù hợp với nhiều loại bàn: bàn tròn, bàn vuông, bàn chữ nhật, bàn ăn, bàn trà...

Chất liệu vải cũng được chúng tôi quan tâm khi sử dụng làm khăn trải bàn. Với nhiều chất liệu vải cao cấp phù hợp với từng không gian sử dụng ở các địa điểm, sự kiện khác nhau.

Khăn trải bàn bằng vải

Khăn trải bàn bằng vải

Lựa chọn khăn trải bàn bằng vải phù hợp nhất:

- Bàn dài nên chọn khăn trải bàn hình chữ nhật phù hợp với kích thước tương ứng với bàn của mình bạn có thể chọn mẫu khăn bàn lớn để có thể sử dụng cho nhiều dịp khác nữa, trong các dịp lễ, đặc biệt là dịp Tết, lễ giáng sinh.
- Bàn vuông thì bạn nên tìm mẫu khăn trải bàn vuông thích hợp với bàn nhà mình, đây là loại dễ sử dụng và an toàn nhất, ngay cả bàn dài đôi thì vẫn có thể dùng khổ dài.
- Bàn tròn thì bạn chọn kích thước khăn trải bàn tròn phù hợp là dài 178cm x rộng 178cm

Hướng dẫn giặt và bảo quản khăn trải bàn:
+ Giặt tay: vò nhẹ
+ Giặt máy: nên đặt chế độ giặt nhẹ
+ Tránh giặt bằng nước nóng và giặt chung với đồ ra màu.

Để tìm cho mình những mẫu khăn trải bàn bằn vải phù hợp nhất mời quý khách hàng đến với Equilhome tại: Shophouse 0212B Park11 - Times City - Hà Nội. Bên cạnh khăn trải bàn chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm trang trí gia đình khác như: gối trang trí, đồ gốm trang trí, tranh trang trí...

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận