5 LÝ DO ĐỂ EQUILHOME TRỞ THÀNH ĐỊA CHỈ MUA KHĂN TRẢI BÀN LÝ TƯỞNG

          Trên thị trường Việt Nam hiện không có nhiều đơn vị cung cấp khăn trải bàn như một mặt hàng thế mạnh. Chính vì vậy nên sự đầu tư của họ vào dòng sản phẩm này chưa thật sự xứng đáng. Với Equilhome, đó là mặt hàng chiến lược.
1. Thiết kế sang trọng, độc quyền, bắt mắt
         Với công ty mẹ tại Bắc Âu nên các sản phẩm Khăn trải bàn tại Equilhome đều được design và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với mẫu mã độc quyền chỉ có duy nhất tại thị trường Việt Nam. Điểm cốt lõi trong các mẫu thiết kế khăn trải bàn mà Equilhome là hướng đến sự tinh tế, vừa đơn giản nhẹ nhàng mà không kém phần bắt mắt. Từng họa tiết thêu trên khăn trải bàn đều được chọn lựa với ý nghĩa riêng của nó.

 

                                                   Họa tiết nhẹ nhàng, không rườm rà nhưng thể hiện được sự tinh tế                     
2. Kiểu dáng, kích thước đa dạng
          Hiện tại , Equilhome có hàng trăm mẫu khăn trải bàn khác nhau với kiểu dáng phổ biến nhất hiện nay và kích thước tiêu chuẩn phù hợp cho mọi loại bàn. Đến với Equilhome bạn thỏa sức kiếm tìm khăn trải bàn trang trí mà bạn mong muốn từ các mẫu khăn trải bàn hình chữ Nhật, khăn trải bàn tròn, khăn trải bàn vuông, khăn trải bàn oval cho đến các mẫu khăn runner trải dọc giữa bàn, miếng lót bàn ăn, miếng lót lọ hoa...

khan_trai_ban

                              Khăn trải bàn nên được sử dụng đồng bộ và phù hợp với kích thước bàn

3. Chất liệu phù hợp, cao cấp
          Chất liệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Equilhome chính là vải sợi tổng hợp 100% polyester bởi đây là loại vải ưu việt nhất để sử dụng làm khăn trải bàn. Nhanh khô, hạn chế tối đa nhăn nhầu, ít thấm nước, độ bền tốt, có độ mềm mại nhất định... là những ưu điểm của loại vải này khi ứng dụng làm khăn trải bàn
Ngoài ra khăn trải bàn Equilhome còn sử dụng chất liệu cao cấp khác như Gấm phối ren, vải linen,...

khan_trai_ban

                             Gấm phối ren được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự quý phái của chất liệu
4. Giá thành phải chăng 
      Với sứ mệnh đưa thói quen sử dụng khăn trải bàn đến gần hơn với người Việt cũng như giới thiệu những mẫu khăn trải bàn đẹp đến với người tiêu dùng, tất cả các mẫu Khăn trải bàn tại Equilhome đều có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt mà vẫn xứng đáng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

khan_trai_ban

                                      Khách hàng ngày càng sáng tạo trong cách sử dụng khăn trải bàn
5. Uy tín và chân thật 
       Uy tín là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi hướng tới. Mong muốn khách hàng thực sự có 1 sản phẩm ưng ý, đẹp mắt và phù hợp được đặt lên trên mục tiêu về lợi nhuận. TẤT CẢ SẢN PHẨM KHĂN TRẢI BÀN ĐỀU CHỤP BẰNG ĐIỆN THOẠI KHÔNG QUA CHỈNH SỬA để khách hàng có cái nhìn khách quan và chân thật nhất về sản phẩm. Sẵn sàng tư vấn bạn những mẫu khăn trải ưng ý nhất bất cứ lúc nào.
Cảm ơn vì đã lựa chọn mua khăn trải bàn tại Equilhome.