Khăn trải bàn - điểm nhấn cho nội thất hiện đại

Cuộc sống hiện đại cuốn ta quên lãng đi một số thứ đã tồn tại từ thời xa xưa. Hẳn là bạn vẫn còn nhớ chiếc khăn trải bàn bằng nhựa hoa đỏ ngày xưa bố mẹ mình hay dùng để trang trí bàn uống nước. Qua thời gian thì món đồ trang trí này được thiết kế với nhiều mẫu mà và hình dáng khác nhau. Nó là điểm nhấn cho không gian nhà bạn thêm đẹp và lung linh hơn. 

Lợi ích mà vật dụng này đem lại

Đầu tiên có thể kể đến là chiếc khăn trải bàn sẽ trang trí cho không gian nhà bạn đêm đẹp và có điểm nhấn hơn. Nếu nó được đặt tại phòng khách thì giúp cho không gian thêm phần sang trọng. Còn để ở phòng trà sẽ giúp bạn thấy không gian hài hòa thư thái hơn. 

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn, phòng khách và trong nhà            Không gian này hẳn sẽ trở nên ấm cúng và bữa ăn hấp dẫn hơn

Vật dụng này còn giúp cho các bữa ăn trở nên ngon miệng hơn. Sở dĩ có được như vậy vì không gian đẹp sẽ kích thích các giác quan thư giãn hơn. Từ đó bạn cảm thấy bữa ăn trở nên ngon lạ thường. 

Màu sắc khăn trải bàn

Vật dụng trang trí này cũng rất đa dạng màu sắc. Mỗi màu sắc mang một ý nghĩa riêng của nó.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

                Màu trắng mang lại vẻ đẹp thuần khiết và sang trọng.

Hay một chiếc khăn với tone màu vàng oliu, họa tiết chim muông hoa lá sẽ mang lại một mùa thu ấm áp tơi căn phòng của bạn. Một chiếc khăn kẻ sọc hay caro lại mang lại nét trẻ trung cho phòng ăn nhà bạn. 

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và hoa

Một chiếc khăn màu trắng lại mang lại một vẻ đẹp thuần khiết và sang trọng. Màu trắng cũng mang lại vẻ đẹp hiện đại cho phòng ăn và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy mọi vết bẩn. 

Lưu ý khi lựa chọn khăn trải bàn.

Đầu tiên là kích thước của loại vật dụng này. Bạn cần lựa chọn loại khăn có kích thước phù hợp với chiếc bàn bạn sử dụng. Để lựa chọn được dễ dàng thì bạn nên đo lại kích thước bàn và nhờ chủ cửa tiệm tư vấn cho. 

Về màu sắc của khăn bạn cũng cần lưu ý. Tùy thuộc và phong cách nội thất nhà bạn mà chọn sao cho phù hợp. Với lối thiết kế cổ điển thì một chiếc khăn tone ấm sẽ giúp căn phòng trở nên ấm cúng hơn. Còn với lối thiết kế hiện đại thì ngược lại, tone màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng sẽ giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Một số màu được ưa chuộng như màu trắng, vàng nhạt, màu be. 

Chất liệu cùng là một lưu ý dành cho bạn. Hiện tại có rất nhiều chất liệu làm nên một chiếc khăn trải bàn. Mỗi loại vật liệu lại có một ưu nhược điểm riêng. Vật liệu bằng cotton sẽ giúp không gian nhẹ nhàng, bạn cũng dễ dàng giặt là hơn. Nhưng chúng dễ bị ố nếu như bạn để lâu không vệ sinh.

Chiếc khăn này được tạo ra bằng nhiều loại nguyên liệu khác nhau.

Chất liệu nhựa poly estes thì giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau khô hơn. Chất liệu này không dễ bị ẩm mốc. 

Trên đây là một số thông tin về vẻ đẹp của chiếc khăn trải bàn. Vật dụng này càng ngày trở thành một vật trang trí không thể thiếu của mỗi gia đình. Nếu bạn đang tìm mua thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp các loại khăn trải bàn với chất lượng tuyệt hảo. Bữa ăn của gia đình sẽ ấm cúng và tràn đầy tiếng cười.