NHỮNG GAM MÀU GÂY "SỐT" TRONG LÀNG THỜI TRANG 2019

Bạn là tín đồ thời trang luôn “săn đón” những “mốt” mới nhất để tự tin tỏa sáng. Vậy những gam màu thời trang gây sốt dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn không thể bỏ qua trong hè 2019 này.

Trước đây các nhà thiết kế thời trang đã từng đánh giá màu cam san hô sẽ trở thành gam màu thời trang gây sốt thống trị trong mùa hè 2019. Nhưng đến khi hè “gõ cửa” thì dường như gam màu này lại lắng xuống và thay vào đó là những gam màu dưới đây lại được các tín đồ yêu thích.

Màu xanh lá nhạt

Màu xanh lá nhạt không phải là màu quá đỗi xa lạ, chúng xuất hiện rất nhiều trên các thiết kế lừng danh. Trong năm 2019 này cũng vậy, sự tươi trẻ, mát mẻ của gam màu này vẫn giữ nguyên “phong độ”.

      Xanh lá nhạt mang đến cảm giác thanh lịch, cổ điển và vô cùng mát mẻ

Với gam màu thanh lịch, nhạt hơn sẽ mang đến cho người cảm giác thanh lịch, cổ điển và vô cùng mát mẻ. Xanh lá nhạt cũng là gam màu rất được ưa chuộng cho các thiết kế mẫu áo xuân hè với các mẫu công sở hay tuổi teen. Và mùa hè, chính sự nhẹ nhàng của gam màu này đã khiến chúng giữ được vị thế và tiếp tục làm “mưa gió” thị trường thời trang của mùa hè oi bức.

Xanh hòa bình - gam màu thời trang gây sốt mọi mùa hè

Tiếp theo xanh lá nhạt thì màu xanh hòa bình hay còn gọi là xanh da trời cũng không kém phần cạnh tranh. Tông màu dịu dàng, thanh lịch luôn mang tới cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho cả người mặc lẫn người ngắm.

Với tông xanh hòa bình thì bạn có thể kết hợp trang phục một cách dễ dàng. Nếu bạn là dân công sở thì khi kết hợp với màu trắng sẽ mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vô cùng thời trang.

           Tông màu xanh hòa bình rất dịu dàng, thanh lịch và mát mẻ

Nếu bạn mang phong cách xì teen hay “truất” hơn thì những gam màu nổi bật hơn như hồng, tím, vàng hay các họa tiết hợp trend như da báo, da hổ, da rắn sẽ là sự kết hợp đầy cá tính dành cho bạn. Màu xanh hòa bình cũng rất dễ phối đồ và mang tới phong cách trẻ trung cho người mặc.

Màu vàng chanh

Thông thường màu vàng chanh rất kén người lựa chọn bởi gam màu quá đỗi tươi “roi rói” và đôi khi khiến người ta “nhức mắt”. Nhưng với những bạn cá tính, trẻ trung thì đây lại là gam màu thời trang gây sốt được ưa thích nhất là năm 2019 này.

                 Vàng chanh mang đến phong cách trẻ trung, tươi tắn

Màu sắc rực rỡ này đã và đang chiếm lĩnh trái tim của nhiều người dùng thời trang bởi sự ấn tượng và mang đến cảm giác tươi mới, vui vẻ. Năm nay chúng ta có thể bắt gặp gam màu này ở nhiều thiết kế, từ trang phục cho tới phụ kiện.

Và thực tế cho thấy, sự tươi mới và trẻ trung của gam màu vàng chanh thực sự tạo cuốn hút, nhất là với giới trẻ. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng tận hưởng màu sắc tuyệt vời này chào hè thôi nào!

Màu hồng nhạt - gam màu chưa bao giờ hết “hot”

Màu hồng nhạt là tông màu được các tín đồ bánh bèo rất “chung thủy” và đôi khi khiến những bạn phong cách cá tính cảm thấy “dị ứng”. Nhưng trong hè năm 2019 này hồng nhạt lại là gam màu thời trang khiến những cô nàng mạnh mẽ thay đổi cái nhìn.

             Màu hồng luôn ngọt ngào, nữ tính nhưng vẫn rất thanh lịch

Sự ngọt ngào, nữ tính nhưng vẫn rất nền nã, duyên dáng của màu hồng nhạt sẽ mang tới sự thanh lịch, điệu đà nhưng vô cùng quý phái cho các quý cô. Gam màu cũng không phải quá đậm đà để khiến trang phục của các nàng cá tính trở nên “sến sẩm” chút nào.

Bạn cũng có thể kết hợp màu hồng nhạt với những màu tương phản khác hoặc những họa tiết để làm mới phong cách của mình. Những phụ kiện lạ mắt cùng tông màu cũng là sự gợi ý dành cho bạn.

Với những chia sẻ về những gam màu thời trang gây sốt như trên, hy vọng sẽ giúp bạn sưu tập đủ các gam màu để làm mới phong cách và tủ đồ của mình. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân xuống phố mua sắm để chào đón hè thôi nào!