Tôi đã biết chọn lựa khăn trải bàn phù hợp với phòng khách như thế nào

Vì mới xây được ngôi nhà mới nên tôi rất quan trọng việc trang trí ngôi nhà, đặc biệt với phòng khách là phòng coi như bộ mặt của gia đình. Tôi đã lựa chọn kỹ lưỡng mọi thứ từ những đồ nội thất đến những vật dụng trang trí nhỏ nhất.
Dẫu tôi vẫn biết trước kia thời của cha ông mình trong nhà mà có khăn trải bàn thì rất là sang trọng và tạo được sự khác biệt với những nhà khác. Thậm chí khi đi học vào thứ 2 hàng tuần chúng tôi cũng đều phải trải khăn trải bàn. Chính vì thế mà tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các loại khăn trải bàn nhưng tôi vẫn đắn đo không biết nên lựa chọn chúng như thế nào. Qua một lần nói chuyện với cô bạn thân mà tôi đã chọn được một chiếc khăn trải bàn vô cùng ưng ý. Cô í đã hướng dẫn tôi cách chọn lựa khăn trải bàn với phòng khách một cách rất chi tiết.
Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

               Lựa chọn khăn trải bàn cho phù hợp với không gian phòng khách

Lựa chọn chất liệu
Thông thường mọi người thường sử dụng khăn trải bàn với chất liệu vải cotton bởi lẽ nó dễ vệ sinh, bền, màu sắc đẹp và cảm giác rất tự nhiên nhưng dễ nhàu.
Ngoài ra thì các sản phẩm với chất liệu polyester pha cotton cũng được lựa chọn nhiều bởi loại này ít ngấm nước, bền màu, dễ vệ sinh, ít nhàu.
Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà
    Cần phải chọn những khăn trải bàn phù hợp với mọi đồ nội thất trong phòng
Đo kích thước bàn
Một tấm khăn trải bàn đẹp là một tấm khăn trải bàn không được quá nhỏ hay quá to so với chiếc bàn nhà bạn. Vì vậy trước khi đi mua sản phẩm bạn nên đo chính xác kích thước của bàn để chọn loại cho phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn muốn chiếc khăn trải bàn rủ xuống dưới chân nhiều thì cần phải nói với cửa hàng bán khăn để họ lựa chọn giúp bạn cho chính xác.
Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà
      Khăn trải bàn đẹp sẽ giúp tô điểm thêm không gian sang trọng của căn phòng
Lựa chọn vào màu sắc
Theo quan điểm phong thủy thì màu sắc của mọi vật trong gia đình phải hợp với mệnh của gia chủ thì gia đình mới hạnh phúc, may mắn và tài lộc dồi dào. Và khi đi lựa chọn khăn trải bàn tôi cũng không bỏ qua yếu tố này. Bạn cần phải biết mình hợp với màu gì để lựa chọn màu sắc khăn cho phù hợp tuy nhiên bạn cũng cần phải đảm bảo sự đồng nhất trong màu sắc của các đồ nội thất trong nhà.
Chọn lựa khăn trải bàn phù hợp với phòng khách sẽ giúp làm cho căn phòng thêm hấp dẫn và đẳng cấp hơn. Và giờ tôi đã biết 😆