Khăn trải bàn cổ điển, sang trọng, tại sao không?

Bên cạnh phong cách hiện đại, xu hướng trang trí nội thất cổ điển vẫn đang rất thịnh hành. Không chỉ chú trọng vào vật liệu kiến trúc hay đồ gia dụng, việc bắt đầu từ những đồ vật trang trí nho nhỏ như khăn trải bàn cổ điển cũng sẽ khiến nội thất không gian sống của bạn trở nên tao nhã sang trọng hơn rất nhiều.

Khăn trải bàn cổ điển tạo nên diện mạo thế nào cho căn nhà của bạn?

Khăn trải bàn theo phong cách cổ điển thường lấy những gam màu trầm làm chủ đạo như: nâu, xanh rêu, màu kem, vàng đất, vàng cam hay vàng trầm,.... Cùng với những họa tiết trang trí theo phong cách cổ, những chiếc khăn tạo nên ấn tượng đầu tiên cho người nhìn là sự ấm áp và trang nhã. 

Khăn trải bàn theo phong cách cổ tăng thêm sự bay bổng, lãng mạn cho căn phòng

Trang trí nội thất bằng những chiếc khăn trải bàn mang hơi hướng cổ xưa không chỉ hợp với người trung tuổi mà còn phù hợp với các bạn trẻ. Sự cổ điển tạo nên một bầu không khí trang nhã, tĩnh lặng cho không gian sống chứ chẳng hề nặng nề và già cỗi như cái tên của nó.

Nếu bạn biết cách lựa chọn khăn trải bàn hài hòa với thiết kế nội thất, phù hợp những vật dụng xung quanh, chính là bạn đã biết cách tăng thêm vẻ sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà. 

Từ phong cách vintage hoài cổ lãng mạn, cho đến phong cách hoàng gia bề thế, hay những họa tiết cổ kính xưa cũ, hoặc đơn giản chỉ là sự mộc mạc mà sang trọng, trang nhã, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn khi muốn mua những chiếc khăn trải bàn cổ điển. 

Bạn muốn một chút lộng lẫy, hay một chút bề thế hoàng gia, hãy tìm những chiếc khăn trải bàn có ren, hoặc làm từ vải nhung lấp lánh. Những mẫu khăn này đặc biệt lý tưởng khi nhà bạn tổ chức một party nho nhỏ đón khách.

Hoài cổ, lãng mạn, bay bổng nhưng không kém phần rạng rỡ, hãy để phong cách vintage xuất hiện nhẹ nhàng như một nàng thơ trên những chiếc bàn của bạn. Sự dịu dàng mà chúng mang lại sẽ là một nét cuốn hút khó quên đối với những vị khách đặt chân vào ngôi nhà.

 

Khăn trải bàn cổ điển cũng có tiếng nói riêng của nó, đó là sự thể hiện phong cách cá nhân của bạn, cũng như thêm phần tôn vinh một không gian sống sang trọng mà không kém phần tao nhã. Hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích dành cho bạn đọc yêu thích phong cách nội thất theo hướng cổ xưa.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận