𝑉𝑎̉𝑖 𝑝𝑜𝑙𝑦𝑒𝑠𝑡𝑒𝑟 - 𝑆𝑢̛̣ 𝑙𝑢̛̣𝑎 𝑐ℎ𝑜̣𝑛 ℎ𝑜𝑎̀𝑛 ℎ𝑎̉𝑜 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐾ℎ𝑎̆𝑛 𝑡𝑟𝑎̉𝑖 𝑏𝑎̀𝑛

𝑉𝑎̉𝑖 𝑝𝑜𝑙𝑦𝑒𝑠𝑡𝑒𝑟 - 𝑆𝑢̛̣ 𝑙𝑢̛̣𝑎 𝑐ℎ𝑜̣𝑛 ℎ𝑜𝑎̀𝑛 ℎ𝑎̉𝑜 𝑣𝑜̛́𝑖 𝐾ℎ𝑎̆𝑛 𝑡𝑟𝑎̉𝑖 𝑏𝑎̀𝑛
-------------------------------------------------------------
Trên thực tế, có rất nhiều loại vải được ứng dụng để sản xuất Khăn trải bàn song không phải chất liệu vải nào cũng thực sự phù hợp để có thể tạo ra được chiếc Khăn trải bàn đẹp. Giữa rất nhiều sự lựa chọn về chất liệu ấy, có thể khẳng định rằng 𝑽𝒂̉𝒊 𝒔𝒐̛̣𝒊 𝒕𝒐̂̉𝒏𝒈 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝑷𝒐𝒍𝒚𝒆𝒔𝒕𝒆𝒓 là sự lựa chọn 𝒖̛𝒖 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒕 nhất để làm Khăn trải bàn:
👉𝑽𝒂̉𝒊 𝒔𝒐̛̣𝒊 𝒕𝒐̂̉𝒏𝒈 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝑷𝒐𝒍𝒚𝒆𝒔𝒕𝒆𝒓 được cấu thành từ các sợi tơ nhân tạo có tính ứng dụng cao. Loại sợi polyester 100% là loại vải sợi NHÂN TẠO nên có nhiều ưu điểm hơn so với các loại vải truyền thống từ chất liệu tự nhiên khác như cotton, tơ tằm đồng thời giá thành hợp lí hơn
-----------------------------------------------------
👉𝒖̛𝒖 đ𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒄𝒖̉𝒂 𝒗𝒂̉𝒊 𝒔𝒐̛̣𝒊 𝒕𝒐̂̉𝒏𝒈 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝑷𝒐𝒍𝒚𝒆𝒔𝒕𝒆𝒓 𝒌𝒉𝒊 𝒖̛́𝒏𝒈 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝒍𝒂̀𝒎 𝒌𝒉𝒂̆𝒏 𝒕𝒓𝒂̉𝒊 𝒃𝒂̀𝒏:
1️⃣ 𝑲𝒉𝒂̉ 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒐̂́𝒏𝒈 𝒏𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒕𝒐̂́𝒕: Đặc tính lớn nhất của loại vải này là hút ẩm tốt, nhanh khô. Chính vì vậy nó cực kì phù hợp với công năng đúng nghĩa của một chiếc khăn trải bàn. Ngoài ra thì loại vải polyester này còn có khả năng chống nấm mốc cao, chống bụi bẩn tốt, đảm bảo vệ sinh


2️⃣𝑲𝒉𝒂̉ 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒐̂́𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒂̆𝒏 𝒕𝒐̂́𝒕: Một đặc điểm nổi bật khác của loại vải polyester này chính là khả năng chống nhăn cao. Sau một thời gian dài sử dụng thậm chí dù có giặt máy nhiều lần thì khả năng Khăn trải bàn bị nhăn hay bị biến dạng là rất ít. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng chúng trong thời gian dài mà không lo vải bị giãn hay nhăn nhầu


3️⃣𝑲𝒉𝒂̉ 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒖𝒐̣̂𝒎 𝒎𝒂̀𝒖 𝒂̂́𝒏 𝒕𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈
Màu sắc quyết định đến thẩm mỹ của chiếc khăn trải bàn. Với loại vải Polyester màu sắc sau khi nhuộm lên đậm, rõ nét và chuẩn màu. Đặc biệt không bị bay màu, bạc màu hay phai màu khi giặt chung với các đồ dùng khác.


4️⃣𝑽𝒆̣̂ 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒄𝒖̛̣𝒄 𝒌𝒊̀ 𝒅𝒆̂̃ 𝒅𝒂𝒏𝒈

Nếu như Cotton rất dễ bị bám bẩn thậm chí cực khó làm sạch vết bẩn thì vải Polyester khả năng xử lí vết bẩn tốt. Với thói quen ăn uống và sinh hoạt của người Việt việc lựa chọn chất liệu vải dễ dàng làm sạch là sự lựa chọn hợp lí. Với những chiếc Khăn trải bàn Polyester 100% bạn có thể giặt tay hoặc giặt máy mà không vướng bận bất cứ băn khoăn nào.
5️⃣ 𝑴𝒆̂̀𝒎 𝒎𝒂̣𝒊, 𝒄𝒉𝒂̂́𝒕 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒄𝒂𝒐
So với Cotton thì loại vải sợi tổng hợp 100% có độ mềm mượt không kém bởi chúng đã được pha với những loại thiên nhiên. Chính vì thế, chiếc khăn trải bàn của bạn vẫn mềm mại và vô cùng sang trọng.


--------------------------------------------
Không ai có thể phủ nhận rằng, Vải sợi tổng hợp 100% polyester đã và đang được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong đời sống. Đặc biệt, khi ứng dụng để tạo ra khăn trải bàn, nhược điểm của loại vải này gần như biến mất.