Khăn trải bàn mặt kính


Khăn trải bàn là vật dụng tuy nhỏ bé đơn giản nhưng lại có tác dụng rất lớn trong việc trang trí không gian phòng khách, phòng ăn trở nên sinh động và ấm cúng. Equihome là địa chỉ cung cấp khăn trải mặt kính đẹp với nhiều thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, quán cafe.

Cách lựa chọn khăn trải bàn kính:

Kích cỡ khăn trải bàn:
Để lựa chọn được chiếc khăn trải bàn phù hợp với không gian bạn cần đo kích cỡ bàn ăn, bàn cà phê nhà bạn để có thể chọn kích cỡ khăn trải bàn phù hợp. Bạn nhớ ước lượng cả độ dài rủ xuống chân bàn nếu muốn mua một tấm khăn lớn phủ bàn. Khăn phủ bàn phù hợp cho không gian rộng rãi, khi bạn muốn tạo không khí sang trọng cho phòng khách, phòng ăn. Bạn hoàn toàn có thể chỉ dùng một tấm khăn trải trang trí đặt giữa bàn cho phòng kích cỡ vừa và nhỏ.


Màu sắc khăn trải bàn:
Tùy vào màu sắc các nội thất trong bếp, bạn có thể chọn màu khăn trải bàn sao cho phù hợp. Khăn trải bàn màu đỏ, vàng đồng hoặc có họa tiết trang trí các màu trên rất thích hợp cho không khí Tết. Nếu bạn muốn lựa chọn khăn trải bàn với màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn nổi bật, hãy chọn khăn nền trắng hoặc kem có thêu họa tiết mà bạn thích. Một số gia đình chọn phong cách tông xuyệt tông, ví dụ như mua khăn trải bàn cùng màu với rèm cửa, ghế sofa, …


Kết hợp với những món đồ trang trí khác:
Bạn có thể đặt một bình hoa giữa bàn ăn để làm nổi bật căn phòng. Lựa chọn ấm chén trà, khay đựng mứt sao cho phù hợp với họa tiết và màu sắc của khăn trải bàn. Nếu khăn đã có tông màu nổi, nên chọn các dụng cụ màu trắng hoặc sáng màu, trang trí đơn giản. Bạn cũng có thể khéo phối hợp họa tiết giữa khăn trải bàn và đồ trang trí trên bàn, tranh treo quanh phòng để tạo một phong cách nhất quán.

Khăn trải bàn mặt kính tại Equilhome có gì khác biệt:

- Các mặt hàng của EQUILHOME được nhập chính hãng hoặc đặt sản xuất riêng với chất lượng cao nhất, 
- Thiết kế họa tiết sang trọng, tinh tế, vừa đủ, không rối mắt, tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng- Giá cả hợp lý nhất có thể.
- Freeship tất cả đơn hàng từ 200k trong phạm vi 5km (tính từ Park11 - Times city)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận