Khăn trải bàn nhựa chống thấm cao cấp

Khăn trải bàn chống thấm là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ bề mặt bàn ăn gia đình bạn. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống thấm tốt, mẫu khăn trải bàn ăn giúp hạn chế ảnh hưởng tác động của quá trình sử dụng như đổ nước uống, nước canh, nước mắm, hay nhiệt độ cao lên bề mặt bàn ăn của gia đình.

ƯU điểm của khăn trải bàn chống thấm:

- Mẫu khăn trải bàn chống thấm được thiết kế sang trọng mang đến vẻ tươi mới và tràn đầy sức sống cho không gian của ngôi nhà bạn.

Khăn trải bàn nhựa chống thấm cao cấp

- Không nhàu, không sờn không thấm nước xuống mặt bàn, dễ dàng lau sạch.
- Được làm bằng chất liệu nhựa PVC, hoa văn trang trí in nổi 3 chiều. Sản phẩm có độ mềm với hoa văn cổ điển, phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

Khăn trải bàn nhựa chống thấm cao cấp

- Khăn trải bàn nhựa trắng cao cấp sang trọng và trang nhã, đẹp mắt kết hợp với hoa văn nổi bật. Sản phẩm thích hợp dùng để lót bên dưới lớp kính của bàn ăn hay bàn uống nước, hoặc lót bình hoa, đem lại vẻ đẹp và ấn tượng cho không gian của bạn.
- Mặt trái khăn được phủ một lớp màng nhựa trong, mỏng và dai có tác dụng chống thấm nước 100% xuống mặt bàn, tăng độ bền cho khăn mà vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ, giữ nguyên vẻ mềm mại.
- Đặc biệt khăn trải không thấm nước rất dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa khi bị bám bụi bẩn, bám thức ăn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận