Làm sao để lựa chọn được bộ gối tựa lưng sofa đẹp nhất


Gối tựa trang trí sofa là món đồ không thể thiếu với những bộ sofa phòng khách góp phần làm đẹp thêm không gian phòng khách gia đình bạn. Vậy làm sao để lựa chọn được những chiếc gối đẹp nhất, phù hợp nhất hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi:

Làm sao để lựa chọn được bộ gối tựa lưng sofa đẹp nhất

Nếu màu sắc, hoa văn và kích thước không phù hợp hoặc ít gối hay nhiều gối với kích thước của ghế sẽ khiến không gian mất đi tính thẩm mỹ bởi vậy khi mua gối tựa trang trí sofa bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

1/ Kích thước của gối:

Gối tựa lưng có thường có những kích thước: 40x40cm, 50x50cm, 60x60cm, 80cmx80cm tùy thuộc vào kích thước của bộ sofa để chọn bộ gối phù hợp không nên chọn gối quá nhỏ hoặc quá lớn làm mất cân đối của bộ ghế.

Làm sao để lựa chọn được bộ gối tựa lưng sofa đẹp nhất

2/ Mua số lượng gối phù hợp:

Hầu hết hiện nay khi mua ghế sofa thì bạn đều được tư vấn mua số lượng gối với số lượng lẻ, nhưng nhiều khi bạn cũng không nên quá cứng nhắc nó không nhất thiết phải đúng quy luật đã đặt ra như vậy. Thực ra số lượng chẵn nó cũng có điểm hay của nó với 2 cặp gối chẵn thì bạn đặt mỗi bên 1 chiếc trơn và 1 chiếc có hoa văn , gối có hoa văn đặt trước chiếc gối trơn.

Những ghế sofa lớn thì dùng khoảng 5 cái là ổn, nhưng với dạng ghế đi văng thì 3 cái là đủ. Ghế đơn thì sử dụng 1 chiếc, còn ghế sofa bành thì sử dụng 2 chiếc gối.

3. Hình dạng của gối:

Gối sofa có 4 loại cơ bản đó chính là :gối ống, vuông, chữ nhật và hình tròn. Việc lựa chọn hình dạng gối sẽ dựa vào mục đích của người dùng. Nếu dùng để nghỉ ngơi thì nên chọn gối hình vuông, gối hình chữ nhật sẽ hỗ trợ tựa lưng và vai khi ngồi...

Làm sao để lựa chọn được bộ gối tựa lưng sofa đẹp nhất

4. Màu sắc và họa tiết của gối:

- Nếu bạn sử dụng số lượng gối chẵn thì nên đặt 1 cái trơn và 1 cái có họa tiết cái họa tiết ở phía trước cái trơn ở phía sau.
- Với bộ sofa có kích thước lớn thì nên chọn 2 chiếc gối có màu tương phản với màu ghế sofa và 2 chiếc gối còn lại có hoa văn đồng mang màu tương đồng với đồ nội thất hoặc sử dụng 1 chiếc ở giữa 2 chiếc gối còn lại.
- Nên lựa chọn những chiếc có màu trung tính
- Nên lựa chọn gối có sự thay đổi họa tiết

Hiện tại Equihome đang bày bán rất nhiều những mẫu gối trang trí sofa đẹp dành cho phòng khách, và cả gối trang trí phòng ngủ , gối ôm hình thú 3d cho bé để tham khảo trực tiếp các mẫu gối mời khách hàng đến tại địa chỉ: Shophouse 0212B Park11 - Times City - Hà Nội hoặc liên hệ hotline: 093 641 5568 để được tư vấn tốt nhất.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận